• Giáo trình Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: Khái niệm chung về máy điện, máy biến áp, máy điện không đồng bộ, máy điện đồng bộ, máy phát điện một chiều, điện tử công suất, điều khiển máy điện. Mời các bạn cùng tham khảo.

     189 p thuviendanang 31/10/2021 183 0

  • Giáo trình Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số: Phần 2

    Giáo trình "Kỹ thuật điện - Lý thuyết, bài tập giải sẵn và bài tập cho đáp số" được biên soạn trên cơ sở người đọc đã học môn Kỹ thuật điện và Vật lý ở bậc phổ thông, phần điện môn Vật lý đại cương ở bậc đại học nên không đi sâu vào mặt lý luận các hiện tượng vật lý mà chủ yếu nghiên cứu các phương pháp tính toán và...

     135 p thuviendanang 31/10/2021 171 0

  • Giáo trình Động cơ đốt trong: Phần 2

    Giáo trình Động cơ đốt trong: Phần 2

    Giáo trình Động cơ đốt trong phần 2 trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về cấu tạo của động cơ đốt trong và vấn đề xả khí và ô nhiễm môi trường của động cơ đốt trong. Đây là giáo trình phục vụ cho sinh viên các chuyên ngành Cơ khí, ngoài ra còn có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên các ngành khác.

     130 p thuviendanang 31/10/2021 161 0

  • Giáo trình Động cơ đốt trong: Phần 1

    Giáo trình Động cơ đốt trong: Phần 1

    Giáo trình Động cơ đốt trong trình bày những kiến thức cơ bản về các khái niệm, nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong và ảnh hưởng của khí xả đến với môi trường. Giáo trình gồm có 4 chương và được chia thành 2 phần. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của giáo trình sau đây.

     28 p thuviendanang 31/10/2021 170 0

  • Giáo trình Công nghệ uốn CNC: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ uốn CNC: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ uốn CNC gồm có 2 phần, phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về gia công trên máy uốn. Những nội dung trình bày trong phần này gồm có: Biến dạng uốn, các phương pháp uốn, lực uốn, chiều dài khai triển, giá trị bù, khuôn uốn, thiết lập trình tự uốn.

     72 p thuviendanang 31/08/2021 154 2

  • Giáo trình Công nghệ uốn CNC: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ uốn CNC: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ uốn CNC phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản về thực hành uốn NC. Những nội dung trình bày trong phần này gồm có: Vận hành máy uốn RG-50, thực hành uốn cơ bản, thực hành uốn nâng cao. Mời các bạn cùng tham khảo.

     81 p thuviendanang 31/08/2021 150 2

  • Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 1

    Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình “Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh” cung cấp cho người học những quy định chung về an toàn hệ thống lạnh, phân loại phòng lạnh, hệ thống lạnh và ga lạnh, an toàn cho thiết kế và chế tạo thiết bị, an toàn khi sử dụng máy lạnh. Mời các bạn cùng tham khảo.

     54 p thuviendanang 28/11/2018 266 1

  • Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Giáo trình Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình “Kỹ thuật an toàn hệ thống lạnh” cung cấp cho người học các kiến thức về quy trình vận hành an toàn hệ thống lạnh, tác động của ga lạnh tới môi trường kế hoạchcắt giảm và quản lý ga lạnh, công tác hạn chế phát triển ga lạnh vào khí quyển. Mời các bạn cùng tham khảo.

     63 p thuviendanang 28/11/2018 283 1

  • Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 1

    Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy cung cấp cho người học các khái niệm cơ bản về kim loại và hợp kim, hợp kim và giản đồ trạng thái hợp kim, thép cacbon và thép hợp kim. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     72 p thuviendanang 28/11/2018 290 1

  • Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 2

    Giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy: Phần 2

    Phần 2 cuốn giáo trình Vật liệu cơ bản và xử lý nhiệt trong chế tạo máy cung cấp cho người học các kiến thức về gang, xử lý nhiệt kim loại, kim loại màu và hợp kim bột, vật liệu phi kim loại. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     48 p thuviendanang 28/11/2018 298 1

  • Hệ thống sản xuất linh hoạt và sản xuất tích hợp FMS CIM - Trần Văn Địch

    Hệ thống sản xuất linh hoạt và sản xuất tích hợp FMS CIM - Trần Văn Địch

    Giáo trình Hệ thống sản xuất linh hoạt và sản xuất tích hợp FMS CIM có 15 chương được biên soạn nhằm cung cấp kiến thức cơ bản cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành cơ khí chế tạo; đồng thời nó cũng được dùng làm tài liệu cho cán bộ giảng dạy, các học viên cao học và nghiên cứu sinh trong công tác đào tạo và nghiên...

     172 p thuviendanang 29/05/2014 484 3

  • Giáo trình ShipConstructor 1: Phần I

    Giáo trình ShipConstructor 1: Phần I

    Giáo trình ShipConstructor 1: Phần I giới thiệu về phần mềm ShipConstructor và hướng dẫn sử dụng phần mềm này với các nội dung chính: phóng dạng vỏ và sườn bằng ShipCam, khai triển chi tiết kết cấu bằng Structure. Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Cơ khí - chế tạo, đặc biệt là ngành chế tạo tàu thủy và các công trình nổi

     119 p thuviendanang 29/05/2014 264 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang