Bộ công cụ hướng dẫn giảm nghèo thông qua du lịch: Phần 2

Bộ công cụ hướng dẫn giảm nghèo thông qua du lịch: Phần 2 phân tích giải thích các khái niệm, đặc điểm và sự phù hợp cho việc xúc tiến một điểm đến, cung cấp và ứng dụng các khái niệm, cách tiếp cận và công cụ cơ bản để xây dựng một kế hoạch tiếp thị, giải thích các tiêu chí và nguyên tắc chính trong định nghĩa về giá và quản lý, sự cần thiết của nghiên cứu thị trường. Giải thích tiềm năng, cơ hội và thách thức mà một doanh nghiệp du lịch mang đến cho cộng đồng, xác định, phân loại và xếp hạng các điểm tham quan du lịch, cách xây dựng một kế hoạch kinh doanh. Mời bạn đọc tham khảo.