• Ebook Tâm lý gia đình: Phần 1

    Ebook Tâm lý gia đình: Phần 1

    Tài liệu "Tâm lý gia đình" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Trẻ em và các mối quan hệ trong gia đình; Tổ ấm gia đình: An toàn và đoàn kết; Những nguyên nhân của sự ly tán gia đình; Người mẹ: Tình yêu thương; Vai trò người mẹ;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     121 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Tâm lý gia đình: Phần 2

    Ebook Tâm lý gia đình: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Tâm lý gia đình" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Vai trò của người cha; Những thiếu hụt uy quyền người cha; Vai trò của ông bà; Sự ganh đua giữa anh chị em; Khảo sát những quan hệ gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     116 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Những quy luật của bản chất con người: Phần 1

    Ebook Những quy luật của bản chất con người: Phần 1

    Cuốn sách "Những quy luật của bản chất con người"của tác giả Robert Greene được tổ chức thành 18 chương với 18 quy luật về bản chất con người. Phần 1 gồm có những quy luật sau: Quy luật của sự thiếu sáng suốt, quy luật của sự ái kỳ, quy luật của việc diễn vai, quy luật của hành vi có tính chết bắt buộc, quy luật của sự khao khát, quy luật...

     440 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Những quy luật của bản chất con người: Phần 2

    Ebook Những quy luật của bản chất con người: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Những quy luật của bản chất con người" đề cập đến các quy luật sau: Quy luật của sự vĩ cuồng, quy luật của sự cứng nhắc về giới tính, quy luật của sự vô mục đích, quy luật của sự tuân thủ, quy luật của sự hay thay đổi, quy luật của sự gây hấn, quy luật của sự thiển cận thuộc về thế hệ, quy...

     449 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Trí tuệ giả tạo: Internet đã làm gì chúng ta?: Phần 1

    Ebook Trí tuệ giả tạo: Internet đã làm gì chúng ta?: Phần 1

    Cuốn sách "Trí tuệ giả tạo: Internet đã làm gì chúng ta?" được dịch từ nguyên bản cuốn "The Shallows: What the internet is doing to our brains" của tác giả Nicholas G. Carr sẽ mở mang cho bạn đọc về nhiều khía cạnh khác nhau của Internet. Bao hàm trong nó cả lịch sử trí tuệ, khoa học phổ thông và phê phán văn hóa, "Trí tuệ giả tạo" tỏa sáng rực rỡ với...

     136 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Trí tuệ giả tạo: Internet đã làm gì chúng ta?: Phần 2

    Ebook Trí tuệ giả tạo: Internet đã làm gì chúng ta?: Phần 2

    Máy tính và Internet khiến chúng ta cảm thấy mình thông minh hơn. Chúng ta có thể tìm kiếm thông tin mình cần bất cứ lúc nào, tốc độ nhanh chóng và dữ liệu khổng lồ. Nhưng có thật là chúng ta đang trở nên thông minh hơn? Những tri thức mà chúng ta có thể có liệu có phải là tri thức mà bộ não của chúng ta sở hữu? Cuốn sách "Trí tuệ giả tạo: Internet...

     152 p thuviendanang 16/06/2024 0 0

  • Ebook Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học: Phần 1

    Ebook Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học" do GS.TSKH Phạm Minh Hạc biên soạn cung cấp cho người đọc các kiến thức: Các khái niệm, lịch sử giá trị quan, giá trị loài người. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     183 p thuviendanang 20/05/2024 4 0

  • Ebook Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học: Phần 2

    Ebook Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Tìm hiểu các giá trị dân tộc Việt Nam với tâm lý học và giáo dục học" trình bày các nội dung: Giá trị dân tộc Việt Nam, giá trị xã hội trong xã hội nông nghiệp, các giá trị trong văn minh công nghiệp, giá trị bản thân. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     191 p thuviendanang 20/05/2024 3 0

  • Giáo trình Tâm lý học sáng tạo: Phần 1

    Giáo trình Tâm lý học sáng tạo: Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình Tâm lý học sáng tạo trình bày các nội dung: Những vấn đề chung về tâm lý học sáng tạo, phương pháp nghiên cứu, bản chất của sáng tạo, cơ sở sinh học và xã hội của sáng tạo. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     181 p thuviendanang 16/03/2024 28 0

  • Giáo trình Tâm lý học sáng tạo: Phần 2

    Giáo trình Tâm lý học sáng tạo: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình giới thiệu các nội dung: Sáng tạo, trí thông minh và tư duy và tưởng tượng; nhân cách và động cơ sáng tạo, sáng tạo của tổ chức và phát triển năng lực sáng tạo. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     154 p thuviendanang 16/03/2024 28 0

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương (Tái bản lần thứ hai): Phần 1

    Giáo trình Tâm lý học đại cương (Tái bản lần thứ hai): Phần 1

    Phần 1 cuốn giáo trình "Tâm lý học đại cương" trình bày các nội dung: Nhập môn tâm lý học, hoạt động - giao tiếp, sự hình thành và phát triển tâm lý, ý thức; hoạt động nhận thức. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     145 p thuviendanang 16/03/2024 36 0

  • Giáo trình Tâm lý học đại cương (Tái bản lần thứ hai): Phần 2

    Giáo trình Tâm lý học đại cương (Tái bản lần thứ hai): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Tâm lý học đại cương" trình bày các nội dung: Đời sống tình cảm, ý chí, nhân cách. Cuối mỗi chương có phần tóm tắt kiến thức vừa mang tính gợi mở nghiên cứu vừa định hướng cho việc ôn tập nội dung trọng tâm, đáp ứng đa dạng các hình thức đánh giá.

     84 p thuviendanang 16/03/2024 28 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendanang244954532vi