Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 2
Ebook Tiếp thị số: Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới và Digital marketing: Phần 2 gồm có những nội dung chính sau: 4 giai đoạn khung trong kế hoạch tiếp thị số bao gồm: Xác định dấu ấn thành viên tham gia và các mục tiêu, tạo nền tảng kỹ thuật số của bạn, tạo dựng nhận thức và ảnh hưởng, khai thác dữ liệu. Mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.