• Ebook Numagician: Đánh thức họa sĩ sáng tạo trong bạn

    Ebook Numagician: Đánh thức họa sĩ sáng tạo trong bạn

    100 câu chuyện và hình ảnh trong cuốn sách này sẽ vừa giúp bạn thư giãn, vừa giúp bạn nhớ số nhanh chóng, từ đó phát triển siêu trí nhớ như sách “Numagician: Đánh thức phù thủy trí nhớ trong bạn" hướng dẫn. Mời các bạn tham khảo!

     110 p thuviendanang 16/07/2024 9 0

  • Ebook Câu chuyện hội họa

    Ebook Câu chuyện hội họa

    Ebook Câu chuyện hội họa tập hợp các bài viết của họa sĩ Thái Tuấn về các vấn đề trong hội họa : thưởng ngoạn và phê bình các tác phẩm hội họa; các trường phái hội họa chính; cái "thẩm mỹ" trong hội họa, cái "thực" trong hội họa, cái "thiện" trong hội họa… Mời các bạn tham khảo!

     93 p thuviendanang 16/07/2024 10 0

  • Chủ nghĩa hiện thực phê phán trong các tác phẩm hội họa của họa sĩ Perov V.G.

    Chủ nghĩa hiện thực phê phán trong các tác phẩm hội họa của họa sĩ Perov V.G.

    Đề tài này nêu lên chủ nghĩa hiện thực là trào lưu nghệ thuật lấy hiện thực xã hội và những vấn đề có thực của con người làm đối tượng sáng tác. Chủ nghĩa hiện thực hướng tới cung cấp cho công chúng nghệ thuật những bức tranh chân thực, sống động, quen thuộc về cuộc sống, về môi trường xã hội xung quanh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     5 p thuviendanang 16/06/2024 8 0

  • Vai trò của công nghệ trong sáng tạo mỹ thuật

    Vai trò của công nghệ trong sáng tạo mỹ thuật

    Bài viết "Vai trò của công nghệ trong sáng tạo mỹ thuật" tập trung vào nghiên cứu những thành tựu mà khoa học công nghệ đã và đang mang lại trong lĩnh vực mỹ thuật, hy vọng sẽ cung cấp những ý tưởng mới và chiều hướng mới cho tương lai trong sáng tạo nghệ thuật.

     12 p thuviendanang 16/06/2024 13 0

  • Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật (Giáo trình dùng cho sinh viên các ngành kỹ thuật): Phần 1

    Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật (Giáo trình dùng cho sinh viên các ngành kỹ thuật): Phần 1

    Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật được biên soạn nhằm phục vụ cho học sinh và sinh viên các ngành kỹ thuật, sách cũng có thể để tham khảo cho các giáo viên dạy vẽ kỹ thuật ở các trường cao đẳng và trung học chuyên nghiệp. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.

     59 p thuviendanang 16/03/2024 39 0

  • Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật (Giáo trình dùng cho sinh viên các ngành kỹ thuật): Phần 2

    Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật (Giáo trình dùng cho sinh viên các ngành kỹ thuật): Phần 2

    Giáo trình Hình họa - Vẽ kỹ thuật 1 trình bày những kiến thức cơ bản về hình học họa hình, các tiêu chuẩn nhà nước về bản vẽ kỹ thuật; lập và đọc bản vẽ kỹ thuật, nắm vững các nguyên tắc của các tiêu chuẩn về bản vẽ kỹ thuật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 2 cuốn sách.

     95 p thuviendanang 16/03/2024 26 0

  • Ebook Mỹ thuật thời Mạc: Phần 1

    Ebook Mỹ thuật thời Mạc: Phần 1

    Cuốn sách "Mỹ thuật thời Mạc" Phần 1 trình bày các nội dung chính sau đây: Khái quát về mỹ thuật thời Mạc; Nghệ thuật kiến trúc thời Mạc; Tương tròn thời Mạc; Trang trí thời Mạc. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     94 p thuviendanang 16/03/2024 25 0

  • Ebook Mỹ thuật thời Mạc: Phần 2

    Ebook Mỹ thuật thời Mạc: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Mỹ thuật thời Mạc" trình bày về gốm thời Mạc, tác giả khai thác các loại hình: gốm xây dựng kiến trúc, gốm thờ, gốm gia dụng. Đây là thời kỳ kinh tế hàng hóa phát triển, buôn bán trao đổi nhiều nên gốm phát triển mạnh, có tiếng trên thế giới. Mời các bạn tham khảo nội dung chi tiết.

     129 p thuviendanang 16/03/2024 34 0

  • Ebook Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo: Phần 2

    Ebook Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Các đường định hướng; Sự cân bằng giữa các mảng khối; Khoảng rộng và không gian; Cận - tiền cảnh; Bí mật hình học của hình ảnh; Nhịp điệu của bố cục. Mời các bạn cùng tham...

     84 p thuviendanang 18/11/2023 97 3

  • Ebook Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo: Phần 1

    Ebook Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo: Phần 1

    Tài liệu "Nghệ thuật bố cục khuôn hình dùng cho hội họa, nhiếp ảnh, tranh truyện, quảng cáo" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Những bí mật của nghệ thuật; Ngôn ngữ của hình ảnh; Những cơ sở của truyền thông thị giác có hiệu quả; Những thành phần của hình ảnh; Nghệ thuật bố cục; Nghệ thuật khuôn hình;... Mời các bạn cùng tham khảo.

     104 p thuviendanang 18/11/2023 78 1

  • Ebook Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình: Phần 2

    Ebook Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Những trào lưu hiện đại trong hội họa phương Tây thế kỷ XX; Chủ nghĩa ấn tượng, tân và hậu chủ nghĩa ấn tượng; Chủ nghĩa dã thú; Van Gogh và chủ nghĩa biểu hiện; Chủ nghĩa trừu tượng; Chủ nghĩa siêu...

     86 p thuviendanang 23/09/2023 74 2

  • Ebook Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình: Phần 1

    Ebook Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình: Phần 1

    Tài liệu "Xem, hiểu và thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật tạo hình" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Các nghệ thuật hội họa - điêu khắc - đồ họa; Tranh chân dung; Tranh phong cảnh và tĩnh vật; Nghệ thuật điêu khắc với các nghệ thuật tạo hình khác; Tranh đồ họa; Tranh cổ động;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     49 p thuviendanang 23/09/2023 67 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang