Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính (phỏng vấn cá nhân) và phương pháp định lượng (khảo sát trực tuyến, so sánh kết quả thi giữa kỳ). Kết quả cho thấy Flipgrid cải thiện kỹ năng nói, phát âm, ngữ pháp, nội dung và sự tự tin của sinh viên không chuyên khi nói tiếng Anh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.