Tài liệu nổi bật
  • Ebook Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị: Phần 1

    Ebook Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 1 - Những khái niệm chung trong bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị; Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng tới di sản kiến trúc và đô thị; Chương 3 - Các khuynh hướng và trào lưu trong bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị; Chương 4 - Công tác...

     59 p thuviendanang 16/03/2024 4 0

  • Ebook Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị: Phần 2

    Ebook Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Bảo tồn di sản kiến trúc và đô thị" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương 6 - Bảo tồn công trình kiến trúc, quy trình thực hiện và công tác khảo sát; Chương 7 - Bảo tồn đô thị, tiêu chí đánh giá bản sắc đô thị; Chương 8 - Đào tạo và huấn luyện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     80 p thuviendanang 16/03/2024 0 0

  • Ebook Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam: Phần 1

    Ebook Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam" trình bày những nội dung gồm: cốt cách dân tộc trong kiến trúc đất nước và con người; thử tìm một quan niệm về tính hiện đại và tính dân tộc trong kiến trúc; những yếu tố dân tộc - hiện đại trong kiến trúc; khái niệm kiến trúc dân tộc; những đặc điểm...

     48 p thuviendanang 16/03/2024 0 0

  • Ebook Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam: Phần 2

    Ebook Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Bàn về vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam" tiếp tục trình bày những nội dung gồm: sự hình thành những đặc trưng trong kiến trúc truyền thống; vấn đề dân tộc và hiện đại trong kiến trúc Việt Nam; các xu hướng dân tộc trong kiến trúc hiện đại Việt Nam; một vài suy nghĩ về kiến trúc dân tộc và thử...

     54 p thuviendanang 16/03/2024 0 0

  • Ebook Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ (Tái bản): Phần 2

    Ebook Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ (Tái bản): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ" cungt cấp cho người đọc các kiến thức: Kiến trúc hiện đại, kiến trúc cổ điển Châu Á, lược trình phát triển kiến trúc thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     64 p thuviendanang 23/09/2023 59 5

  • Ebook Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ (Tái bản): Phần 1

    Ebook Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ (Tái bản): Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Lịch sử kiến trúc thế giới qua hình vẽ" cungt cấp cho người đọc các kiến thức: Kiến trúc thời kỳ cộng đồng nguyên thủy, kiến trúc thời kỳ xã hội nô lệ (từ 4000 năm trước TCN đến thế kỷ V sau CN), kiến trúc thời phong kiến Châu Âu.

     32 p thuviendanang 23/09/2023 74 5

  • Ebook Ngôn ngữ hình thức trong kiến trúc (Tập II): Phần 1

    Ebook Ngôn ngữ hình thức trong kiến trúc (Tập II): Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Ngôn ngữ hình thức kiến trúc" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Các yếu tố cơ bản - Kích thước, không gian, phương hướng và vị trí trong kiến trúc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     132 p thuviendanang 23/09/2023 96 3

  • Ebook Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập: Phần 2

    Ebook Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Hướng đi của các nước Châu Á, những vấn đề kiến trúc - đô thị mới ở nước ta; thành phố Hồ Chí Minh - Tìm kiếm một mô thức phát triển mới; quy hoạch - kiến trúc khắp nơi. Mời các...

     200 p thuviendanang 23/09/2023 49 0

  • Ebook Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập: Phần 1

    Ebook Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Việt Nam thời hội nhập" giới thiệu tới người đọc xu hướng mới trong kiến trúc - đô thị thế giới và Châu Á bao gồm: Xu hướng trên thế giới, các công trình sáng tạo mới. Mời các bạn cùng tham khảo.

     129 p thuviendanang 23/09/2023 53 0

  • Ebook Thiết kế kiến trúc công nghiệp: Phần 2

    Ebook Thiết kế kiến trúc công nghiệp: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Thiết kế kiến trúc công nghiệp" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Thiết kế cấu tạo kiến trúc nhà và công trình công nghiệp; Kết cấu chịu lực của nhà công nghiệp; Kết cấu bao che nhà công nghiệp; Nền, sàn và các công trình phụ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     105 p thuviendanang 21/08/2023 41 0

  • Ebook Thiết kế kiến trúc công nghiệp: Phần 1

    Ebook Thiết kế kiến trúc công nghiệp: Phần 1

    Tài liệu "Thiết kế kiến trúc công nghiệp" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Thiết kế kiến trúc các xí nghiệp công nghiệp; Tổ chức mạng lưới giao thông, cung cấp kỹ thuật và hoàn thiện khu đất xí nghiệp công nghiệp; Thiết kế kiến trúc nhà và công trình công nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     132 p thuviendanang 21/08/2023 45 0

  • Ebook Kiến trúc phố cổ Hội An Việt Nam: Phần 2

    Ebook Kiến trúc phố cổ Hội An Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Kiến trúc phố cổ Hội An Việt Nam" tiếp tục trình bày về kiến trúc nhà ở truyền thống Hội An và Phố cổ Hội An với cuộc sống hiện đại. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết cuốn sách tại đây!

     43 p thuviendanang 21/08/2023 47 1

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendanang645004525vi