• Ebook Nhập môn tin sinh học: Phần 1

    Ebook Nhập môn tin sinh học: Phần 1

    Cuốn sách "Nhập môn tin sinh học" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như giới thiệu tin sinh học và sinh học phân tử; cơ sở dữ liệu sinh học; sắp hàng hai trình tự; tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu bằng BLAST; sắp hàng đa trình tự; xây dựng cây phân loài. Mời các bạn cùng tham khảo!

     125 p thuviendanang 16/04/2024 10 0

  • Ebook Nhập môn tin sinh học: Phần 2

    Ebook Nhập môn tin sinh học: Phần 2

    Tiếp nối phần 1, Cuốn sách "Nhập môn tin sinh học" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như Xây dựng cây phân loài theo phương pháp khoảng cách; mô hình thay thế nucleotit; mô hình thay thế axit amin; xây dựng cây phân loài theo tiêu chuẩn hợp lý nhất; protein và dự đoán cấu trúc của protein. Mời các bạn cùng tham khảo!

     82 p thuviendanang 16/04/2024 6 0

  • Ebook Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật: Phần 1

    Ebook Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật: Phần 1

    Cuốn sách "Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật" do tác giả Nguyễn Văn Mã biên soạn, với phần 1 gồm các nội dung chính như sau: sự biến đổi môi trường sống và bản chất chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật; vai trò của protein stress trong chống chịu của thực vật; vai trò của prolin...

     170 p thuviendanang 16/04/2024 4 0

  • Ebook Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật: Phần 2

    Ebook Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Cuốn sách "Sinh lý chống chịu điều kiện môi trường bất lợi của thực vật" do tác giả Nguyễn Văn Mã biên soạn, với phần 2 gồm các nội dung chính như sau: vai trò của mang và apoplast trong chống chịu stress ở thực vật; vai trò của phytohormon trong chống chịu stress ở thực vật; sinh lí chống chịu thiếu nước ở...

     206 p thuviendanang 16/04/2024 4 0

  • Ebook Thực tập Sinh học phát triển: Phần 1

    Ebook Thực tập Sinh học phát triển: Phần 1

    Cuốn sách "Thực tập Sinh học phát triển" phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như sự tạo tinh trùng; sự tạo noãn; sự thụ tinh; sự phân cắt và phôi nang; tạo phôi vị. Mời các bạn cùng tham khảo!

     38 p thuviendanang 14/04/2024 9 0

  • Ebook Thực tập Sinh học phát triển: Phần 2

    Ebook Thực tập Sinh học phát triển: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Thực tập Sinh học phát triển" phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như tạo trung bì, tạo thần kinh và các cơ quan trục; quan sát các màng ngoài phôi ở phôi gà; sinh sản nhân tạo ếch; gây phát triển sinh sản ở ếch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     18 p thuviendanang 14/04/2024 5 0

  • Ebook Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học: Phần 1

    Ebook Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học: Phần 1

    Cuốn sách "Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như enzym và ribozym; các protein ức chế protease; hormon. Mời các bạn cùng tham khảo!

     199 p thuviendanang 14/04/2024 6 0

  • Ebook Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học: Phần 2

    Ebook Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Hóa sinh các hợp chất có hoạt tính sinh học" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như các peptid kháng khuẩn; các cytokine; histamin và yếu tố tăng trưởng biểu bì; các hợp chất alkaloid; các hợp chất phenolic, polyphenol và flavonoid. Mời các bạn cùng tham khảo!

     199 p thuviendanang 14/04/2024 5 0

  • Ebook Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1: Phần 1

    Ebook Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1: Phần 1

    Cuốn sách Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1) phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: quan hệ tiến hoá giữa côn trùng và các nhóm động vật chân khớp khác; nguồn gốc của côn trùng; phân đốt và phân chia các phần cơ thể; đầu và phần phụ của đầu;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     217 p thuviendanang 14/04/2024 2 0

  • Ebook Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1: Phần 2

    Ebook Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách Côn trùng học - Cấu trúc, chức năng sinh lý, sinh học, sinh thái học (Tập 1) phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: hệ sinh dục; sinh học sinh sản; phát triển hậu phôi và biến thái; chu kỳ phát triển của côn trùng; các yếu tố vô sinh; biến động số lượng của côn trùng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     113 p thuviendanang 14/04/2024 2 0

  • Ebook Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương: Phần 2 - TS. Nguyễn Đắc Trung

    Ebook Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương: Phần 2 - TS. Nguyễn Đắc Trung

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Đại cương về đơn bào ký sinh; Đại cương về tiết túc y học; Đại cương về nấm y học; Miễn dịch chống nhiễm vi sinh vật; Vacxin - huyết thanh miễn dịch; Tiệt trùng, khử trùng; Sự đề kháng kháng sinh của vi khuẩn. Mời các bạn...

     104 p thuviendanang 17/11/2023 42 3

  • Ebook Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương: Phần 1 - TS. Nguyễn Đắc Trung

    Ebook Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương: Phần 1 - TS. Nguyễn Đắc Trung

    Cuốn sách "Vi sinh-Ký sinh trùng đại cương" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Đại cương về vi khuẩn; Đại cương về virus; Đại cương về nhiễm trùng - nhiễm trùng bệnh viện; Đại cương về ký sinh trùng; Đại cương về giun sán ký sinh. Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p thuviendanang 17/11/2023 35 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendanang244984518vi