• Ebook Bài tập hóa hữu cơ (Tái bản lần thứ ba): Phần 1

    Ebook Bài tập hóa hữu cơ (Tái bản lần thứ ba): Phần 1

    Cuốn sách “Bài tập hóa hữu cơ” được biên soạn theo đề cương chương trình môn học Hóa hữu cơ, nhằm hỗ trợ cho sinh viên nắm vững phần lý thuyết của môn học này. Phần 1 cuốn sách là những câu hỏi và bài tập về các loại đồng phân, hiệu ứng và cơ chế phản ứng, các phương pháp tổng hợp và tính chất hóa lý của các hợp chất hữu cơ...

     270 p thuviendanang 16/03/2024 3 0

  • Ebook Bài tập hóa hữu cơ (Tái bản lần thứ ba): Phần 2

    Ebook Bài tập hóa hữu cơ (Tái bản lần thứ ba): Phần 2

    Phần 2 cuốn sách “Bài tập hóa hữu cơ” là bài giải các bài tập. Có thể giải các bài tập theo nhiều cách khác nhau, song ở đây tác giả chỉ đưa phương pháp hợp lý nhất. Để đẩy mạnh khả năng suy luận của sinh viên và tự đề xuất cách giải, nên một số bài tập đơn giản không có đáp án chi tiết.

     349 p thuviendanang 16/03/2024 2 0

  • Ebook Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật: Phần 1

    Ebook Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật: Phần 1

    Cuốn sách "Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các yêu cầu chung; thẩm định phương pháp phân tích hóa học; thẩm định phương pháp phân tích vi sinh vật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     73 p thuviendanang 21/02/2024 6 0

  • Ebook Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật: Phần 2

    Ebook Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Thẩm định phương pháp trong phân tích hoá học và vi sinh vật" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: ước lượng độ không đảm bảo đo; đảm bảo chất lượng kết quả thử nghiệm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p thuviendanang 21/02/2024 4 0

  • Ebook Công nghệ Axit Sunfuric: Phần 1

    Ebook Công nghệ Axit Sunfuric: Phần 1

    Cuốn sách "Công nghệ Axit Sunfuric" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: những khái niệm chung về Axit Sunfuric; chế tạo khí anhydrit sunfuro SO2. Mời các bạn cùng tham khảo!

     61 p thuviendanang 12/12/2023 26 3

  • Ebook Công nghệ Axit Sunfuric: Phần 2

    Ebook Công nghệ Axit Sunfuric: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Công nghệ Axit Sunfuric" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: sản xuất axit sunfuric theo phương pháp tiếp xúc. Mời các bạn cùng tham khảo!

     152 p thuviendanang 12/12/2023 25 2

  • Ebook Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu: Phần 1

    Ebook Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu" trình bày các nội dung chính về: khái niệm chung và nguyên tắc tổng hợp chất thơm; tổng hợp hương liệu thuộc dãy hidrocacbon mạch thẳng;... Cuốn sách sẽ là một tài liệu hữu ích cho sinh viên các trường đại học ngành hóa học, sinh học, công nghệ hóa học, hóa mỹ phẩm, dược học và y học;...

     103 p thuviendanang 12/12/2023 28 2

  • Ebook Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu: Phần 2

    Ebook Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Cơ sở hóa học hữu cơ của nguyên liệu" tiếp tục cung cấp tới độc giả những nội dung về: tổng hợp các dẫn xuất thơm của dãy vòng no - alixiclic; tổng hợp các dẫn xuất của dãy đồng đẳng aren; tổng hợp hương liệu với nhân dị vòng ba hoặc năm cạnh;... Mời các bạn cùng đón đọc nội dung chi tiết!

     148 p thuviendanang 12/12/2023 23 1

  • Ebook Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại (Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học): Phần 1

    Ebook Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại (Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học): Phần 1

    Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các đặc điểm của hoá học phân tích hiện đại; một số định luật, biểu thức, khái niệm dùng trong hoá học phân tích; phân tích định tính và phân tích định lượng; phân tích khối lượng;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     386 p thuviendanang 12/12/2023 39 1

  • Ebook Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại (Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học): Phần 2

    Ebook Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại (Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học): Phần 2

    Cơ sở Hóa học phân tích hiện đại Tập 1 Các phương pháp phân tích hóa học: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: ứng dụng thực tế của phương pháp chuẩn độ Axit-bazo; chuẩn độ axit-bazo trong các môi trường không nước; chuẩn độ tạo phức; cân bằng trong các hệ oxi hoá-khử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     235 p thuviendanang 12/12/2023 33 1

  • Ebook Cơ sở Hoá học phối trí: Phần 2

    Ebook Cơ sở Hoá học phối trí: Phần 2

    Cuốn sách "Cơ sử Hoá học phối trí" Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: liên kết hoá học trong các hợp chất phức của kim loại chuyển tiếp; độ bền của hợp chất trong dung dịch; tổng hợp các hợp chất phức;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     96 p thuviendanang 17/11/2023 27 1

  • Ebook Cơ sở Hoá học phối trí: Phần 1

    Ebook Cơ sở Hoá học phối trí: Phần 1

    Cuốn sách "Cơ sử Hoá học phối trí" Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: các thông tin chung về liên kết hoá học trong các hợp chất phức; các phản ứng của phân tử phức; các kiểu cơ bản của hợp chất phức; các kiểu hiện tượng đồng phân của ion phức;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     123 p thuviendanang 17/11/2023 26 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=thuviendanang
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERthuviendanang244984517vi